Đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn dễ dàng thiết kế website

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn để dễ dàng thiết kế website cho cá nhân với mục đích bán hàng hoặc làm blog. Vậy thì những lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một nơi đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn và tốt nhất.
Đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn

Tên miền miễn phí vĩnh viễn là như thế nào

Tên miền miễn phí vĩnh viễn là dạng tên miền cho phép bạn đăng ký và sử dụng miễn phí mà không phải mất một đồng nào vào tên miền đó lại có thể sử dụng cả đời. Tuy nhiên không phải cái gì cũng là miễn phí cả . Tất nhiên nó sẽ có những mặt lợi và hại rồi. Và dưới đây tôi sẽ liệt kê ra những nơi cho phép bạn đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn.

Trên đây là 3 website bạn có thể lựa chọn để tạo cho mình một tên miền miễn phí vĩnh viễn và đáng để sử dụng nhất. Bạn có thể vừa đăng ký tên miền , vừa có thể thiết kế website ngay tại đây mà không mất một khoản chi phí nào. Nó phù hợp cho bạn có thể thiết kế ra một blog cá nhân nhưng hạn chế rất nhiều chức năng. Nếu bạn muốn sử dụng nó làm website bán hàng thì đây không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.


Thiết kế website chuyên nghiệp thì không nên sử dung tên miền miễn phí

Tại sao thiết kế website chuyên nghiệp thì không nên sử dụng tên miền miễn phí để thiết kế. Bởi vì , nếu bạn thiết kế website lâu dài dùng cho mục đích kiếm tiền như bán hàng , đặt quảng cáo hay affiliate thì tốt nhất không nên sử dụng những tên miền miễn phí thì sẽ gặp những khó khăn sau đây.

  • Bị hạn chế nhiều chức năng
  • Không thể backup chỉnh sửa nếu gặp lỗi
  • Không hỗ trợ quản lý bán hàng
  • Không tối ưu về seo
  • Rất dễ bị xóa bỏ nếu vi phạm bản quyền
Nếu bạn thiết kế một website bán hàng thì việc lựa chọn tên miền miễn phí không thể phù hợp và càng nghiêm trọng hơn nếu bạn muốn thiết kế một website cho công ty của mình. Bởi vậy hãy nên biết tiết kiệm chi phí ở những lĩnh vực được cho là phù hợp nhất.


Thiết kế website tại webbnc giá rẻ như cho

Bạn không nên bận tâm quá về khoản tiền mình bỏ ra cho dịch vụ thiết kế website bởi dịch vụ thiết kế website tại webbnc sẽ hỗ trợ bạn thiết kế ra những website bán hàng , blog cá nhân , website cho công ty chuyên nghiệp nhất với giá thành chưa tới 1 ngàn đồng 1 ngày

Những gói thiết kế website và tính năng bạn có thể xem tại bảng giá thiết kế website

Hoặc liên hệ trực tiếp Hỗ trợ: 1900 2008
Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bài Viết Liên Quan:

1 Response to "Đăng ký tên miền miễn phí vĩnh viễn dễ dàng thiết kế website"