Tạo một trang web bán hàng nhanh chóng bán được nhiều sản phẩm nhất

Lựa chọn tạo một trang web bán hàng để có thể nhanh chóng bán được nhiều sản phẩm nhất luôn là băn khoăn của không ít các chủ doanh nghiệp cũng như chủ cửa hàng. Bởi người kinh doanh nào cũng muốn sản phẩm của mình nhanh chóng tiếp cận với khách hàng và bán được nhiều sản phẩm nhất. Vậy thì tạo một trang web bán hàng cần đòi hỏi những yếu tố nào . Hãy xem bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
Tạo một trang web bán hàng nhanh chóng

Tạo một trang web bán hàng cần những yếu tố nào ?


Trước tiên khi đi đến quyết định tạo một trang web bán hàng thì người chủ doanh nghiệp , chủ cửa hàng sẽ tính đến chi phí , giá thành hoàn thiện một website là bao nhiêu . Và sau khi thiết kế website xong thì website đó có mang lại lợi nhuận cho người chủ website hay không .

Như bạn đã biết , nếu như theo tính toán sơ bộ sau khi hoàn thành một trang web từ công đoạn thuê công ty thiết kế website đến người nhập liệu cho trang web , tiếp đến là những bước quảng bá website thì mức gia có thể lên tới cả trăm triệu đồng. Chính vì vậy , việc lựa chọn nơi thiết website là điều mà bạn cần phải chú ý nếu không sẽ gặp phải tình trạng " Họa vô đơn chí " " Tiền mất tật mang "

Ở đây tôi sẽ đưa ra những yếu tố quan trọng nhất của một quá trình tạo trang web giúp cho quá trình bán hàng được tốt hơn.

1.Trang web bán hàng được thiết phải đảm bảo yêu cầu chuẩn cấu trúc , chuẩn seo


Để giúp doanh nghiệp sau khi thiết kế website báng hàng xong sẽ đảm bảo seo tốt , giúp từ khóa của website nhanh chóng lên top thì cần phải thiết kế ngay từ ban đầu với một cấu trúc chuẩn seo . Và cấu trúc chuẩn seo sẽ bao gồm tốc độ website , chuẩn cấu trúc responsive ( nếu chưa thể biết cấu trúc responsive là gì thì hãy xem bài viết tại giao diện responsive là gì ) . Giao diện cần đầy đủ tính năng mua bán hàng , và được thiết kế theo tiêu chuẩn UI ( giao diện người dùng)

2. Trang web bán hàng tích hợp đồng bộ sản phẩm

Đồng bộ ở đây được hiểu là cách đồng bộ sản phẩm lên tất cả các kênh bán hàng hiện nay. Ví dụ như thường ngày bạn vẫn bán hàng trên facebook , zalo thì bây giờ bạn chỉ cần cập nhật sản phẩm trên website là hệ thống sẽ tự động đăng sản phẩm trên facebook và zalo mà bạn không cần phải tốn thời gian để thực hiện quá trình đó nữa.

3. Tích hợp vận chuyển nhanh

Đối với website bán hàng thì không thể thiếu quá trình vận chuyển, Chính vì thế một website bán hàng được tích hợp tự động tính năng vận chuyển là điều quá tuyệt phải không nào? Ngay bây giờ bạn chỉ cần tiếp nhận đơn hàng và sử dụng tính năng vận chuyển được tích hợp sẳn trong phần quản trị là mọi việc sẽ được tự động hóa từ các bước tính chi phí vận chuyển , số km , thời gian vận chuyển vv

 4 . Tích hợp tính năng chát hữu hiệu

Để có thể biết được có bao nhiêu khách hàng đang online và họ đang chú ý đến sản phẩm nào . Từ đó có thể trò chuyện với khách hàng thông qua công cụ chát thông minh được tích hợp sẵn trên website sẽ giúp bạn nhanh chóng trò chuyện và thuyết phục những vị khách đang ghé thăm trang web của mình.
Hiện nay , tại công ty thiết kế webbnc đã được tích hợp đầy đủ tính năng giúp cho khách hàng có thể tạo ra một trang web bán hàng hiệu quả. Chỉ cần một thao tác quý khách có thể đồng bộ tất cả các sản phẩm lên mọi kênh bán hàng khách nhau và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích giúp bạn tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất.

Liên hệ địa chỉ tạo website bán hàng nhanh chóng 
  • Trụ sở chính: Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Tháp R1 The everich 968 đường 3 tháng 2 - Phường 15 - Quân 11 - TP.HCM
  • Chi nhánh Vinh: Số 02B - Đường Phạm Ngũ Lão - Phường Cửa Nam - TP Vinh
  • Hỗ trợ: 1900 2008

Bài Viết Liên Quan:

"Tạo một trang web bán hàng nhanh chóng bán được nhiều sản phẩm nhất"

Đăng nhận xét